வெள்ளி, 16 ஆகஸ்ட், 2013

நல்ல மனம் இல்லை

குர்'ஆனுக்கு முரண்படும் ஹதீஸ்கள்;

P.J.அன்றும் -இன்றும்!

பிஸ்மில்லாஹிர் ரஹ்மானிர் ரஹீம்.
...See More
Yesterday at 10:17pm · Like

Ibrahim Sheik வாருங்கள் அன்பு சகோதரனே 1000 கேள்விகளுக்கு பதில் ரெடியாக இருக்கிறது என்று சொல்லிவிட்டு எனது இரண்டு கேள்விகளுக்கு பதில் தராமல் இப்போது பீஜேவின் ஹதிது ஆய்வு பற்றி விமர்சிக்க வந்துள்ளீர்கள் .இந்த விமர்சனம் சரியானது என்று எடுத்துக் கொண்டாலும் ,உங்களது அமல்களுக்கு ஆதாரமாகவும் எடுத்துக் கொண்ட ஹதிதுகளை பலவீனமானது என்று சொன்னாலும் எங்களது இமாம்கள் சொல்லிவிட்டார்கள் அது தவறாக இருந்தாலும் நாங்கள் திருத்திக் கொள்ளவே மாட்டோம் என்று அந்த தவறான ஆதாரங்கள் அடிப்படையில் செயல் பட்டுவரும் உங்களுக்கு ,தனது மனித தவறை ஒப்புக் கொள்ளும் பீஜே பற்றி விமர்சிப்பதில் என்ன நியாயம் இருக்கிறது ?
மேலும் அபுஹனிபா இமாம் அவர்கள் தனது மாணவர் அபுயூசுபிடம் ,அபுயூசுபே ,நான் இன்று ஒன்று ,நாளை ஒன்று சொல்லுபவனாக இருக்கிறேன் ,அதனால் நான் சொல்லுவதை எல்லாம் பதிவு செயாமல் நான் எதிலிருந்து எடுத்துக் கொண்டேனோ அதிலிருந்து நீயும் பெற்றுக் கொள் என்று சொல்லுகிறாரே ,அப்படியெனில் உங்களது மாபெரும் சங்கைக்குரிய இமாமுக்கு வரக் கூடிய தவறுகள் கூட பீஜே அவர்களுக்கு வரக் கூடாது என்று கூற வருகிறீர்களா ?
பால்குடி ஹதிதையும் ,குரங்கு ஜினா செய்தால் கொல்ல வேண்டும் என்ற ஹதிதையும் செயல்படுத்த நீங்களோ உங்களது மத்ஹப் ஜமாஅத்காரர்களோ செயல்படுத்த தயாரா ?
Yesterday at 10:38pm · Like
Yesterday at 10:38pm · Like

Sulaiman Wahithi நிச்சயம் மரணம் வரும். நீ ஒரு நாள் இறந்திடுவாய்... அதற்கு பின் .........
23 hours ago via mobile · Like

Faizal Mak அன்பான சஹோதரரே

உங்களிடம் இனி நேரடியாக தன பேச வேண்டுமே தவிர facebookil அல்ல காரணம் உங்களிடம் பிடிவாதம் தன உள்ளதே தவிர நேர்மை இல்லை நீங்கள் உண்மையாளராக இருந்தால் இன்ஷா அல்லாஹ் வாருங்கள் நேரடி விவாதத்திற்கு அதை விட்டு விட்டு சும்மா எழுத்து பூச்சாண்டி வேலை எல்லாம் வேண்டாம் உங்களின் இரண்டு கேள்விகளுக்கும் பதில் தர நான் தயார் அனால் அதை நல்ல மனதுடன் பார்க்க நீங்கள் தயாரில்லை எப்பொழுது நீங்கள் என்னை சைபர் கிரைம் போலீஸ் தேடுகிறது என்று facebookil கொடுதிர்களோ அப்பொழுதே முடிவு செய்து விட்டேன் நீங்கள் வாதத்திற்கு வரவில்லை விதண்டாவாதம் செய்ய தான் வருகீர்கள் என்று அகவே உங்களின் எந்த கேள்விக்கும் இனி முதல் நான் பதில் தர போவதில்லை உங்களுக்கு எதாவது பேச வேண்டுமானால் எனது மொபைல் போன் நம்பர் தருகிறேன் கால் செய்து பேசி கொள்ளுங்கள் இன்ஷா அல்லாஹ் பார்போம்
22 hours ago · Like
عبدالله محمد பிஜே தவறாக சொன்னால் தவறா? சரியா? என்ற நேரடியான கேள்விக்கே அவர் சொன்னால் சரி என்று பதில் அளித்தவரிடம் போய் நல்ல தரமான விவாதத்ததை எதிர்ப்பார்ப்பது, இரவில் சூரியனை எதிர்ப்பார்ப்பது போல் தான்
16 hours ago · Like
ஓடிப்போன பைசலும் அப்துல்லா முகம்மதும் என்னை பிளாக் செய்துவிட்டு குரட்டையடிக்கிரார்கள் .
1000 கேள்விகள் கேளுங்கள் பதில் சொல்லுகிறேன் என்று சொல்லிவிட்டு ஓடிப்போன பைசல் ,அவர் பதிலை ஏற்கும் நல்ல மனம் இல்லையாம் .
ஆசிரியர் ,>ஏய் பைசல் என்னடா ,இரண்டு கேள்விக்கு கூட பதில் எழுதாமல் சைபர் மார்க்கு வாங்கியிருக்கே 
பைசல் > நான் சரியான பதில் தான் எழுதியுள்ளேன் ,ஆனால் அதற்கு மார்க் போட உங்களுக்கு நல்ல மனம் இல்லை 
ஆசிரியர் >நல்ல மனமோ ,கள்ள  மனமோ பதிலே எழுத வில்லையப்பா நீ 
நீ பதில் எழுதியிருந்தால் H .M யிடம் நான் சரியான பதில் எழுதியும் ,எங்க கிளாஸ் டீச்சருக்கு நல்ல மனம் இல்லாததால் எனக்கு மார்க் போடவில்லை என்று கம்ப்லைய்ன்ட் பண்ணலாமே 

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக

குறிப்பு: இந்த வலைப்பதிவின் உறுப்பினர் மட்டுமே ஒரு கருத்துரையை வெளியிடக்கூடும்.